Chuyển đến nội dung chính

Bảo quản Giày, Ủng chất liệu Da Lộn, Nhung

Giày, dép, ủng bằng nhung hoặc da lộn có thể làm sạch dễ dàng nếu bạn khéo léo làm theo những chỉ dẫn sau:
giay_de_tru_1

Giày gót trụ 5cm da lộn


Hạn chế giặt, thay vào đó hãy lau đôi giày, ủng của bạn bàn một bàn chải chuyên dụng hoặc bàn chải có lông mềm. Một mẹo nhỏ mách bạn, đừng vội vứt đi những miếng mút xốp đước độn trong giày khi mua về. Chúng không chỉ giúp giữ phom giày mà còn là trợ thủ đắc lực trong việc vệ sinh đôi giày/ ủng da lộn hoặc nhung của bạn. Khi bị bám bẩn, dùng miếng mút lau theo chiều thuận của lông sẽ đánh bay vết bẩn hiệu quả hơn là dùng một chiếc khăn, vì khăn dễ đổ lông và bám trên bề mặt nhung, da lộn. Hãy nhớ lau theo chiều thuận nhé. Lực chải tùy thuộc vào vùng vệ sinh, những vùng bị trầy xước và ít bám bẩn chỉ nên chà xát nhẹ nhàng.


bao_quan_giay_da_lon
Vệ sinh giày da lộn

Nên lau giày toàn bộ, dùng khăn, bàn chải, mút mềm thấm nước lau toàn bộ bề mặt giày (có thể pha một chút giấm trắng giúp khử mùi hôi và làm sạch những vết bẩn khô cứng). Lau toàn bộ giúp giày được đều màu nếu có sự phai màu, thay vì loang lổ màu vì chỉ làm sạch vùng bám bẩn. Sau khi lau bằng nước, để giày, ủng khô tự nhiên, không gói giày trong giấy báo có in màu nếu không muốn cover giày bởi một vài chi tiết dễ thương từ mực in.

bao_quan_giay_da_lon_da_nhung
Dùng khăn vải lau giày nhung

Nếu muốn đem một đôi giày da lộn/ nhung trong hành trình của mình, chớ nên gói giày bằng bằng túi nilon hoặc bọc quá kín. Chất liệu da lộn và nhung rất dễ hút ẩm, hấp hơi và có mùi hôi trong môi trường ẩm. Gói bằng giấy, túi đựng giày bằng vải bố, thậm chí gói bằng một cái vỏ gối cũ sẽ giúp tránh các sự cố đôi giày nổi mốc và bốc mùi.
Tinh ý một chút, nên chú ý bản tin dự báo thời thiết khi có ý định diện một đôi giày, ủng bằng da lộn hoặc nhung. Trời mưa sẽ giúp bạn sớm có cơ hội mua một đôi giày mới, đặc biệt đối với chất liệu da lộn và nhung.
Khi không sử dụng, nhét một ít giấy vào trong giày, ủng giúp giữ phom, bỏ giày trong túi giấy, vải, vải bố và để nơi thoáng mát.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời trang hè 2020 khuấy động giới trẻ

Thời trang xuân hè luôn mang đậm màu sắc rực rỡ và phá cách cho các cô nàng sành điệu. Hãy cùng cập nhật theo xu hướng mới nhất để chào đón mùa hè rực rỡ đang gần kề nhé các cô nàng!  1. Trang phục họa tiết hoa Những họa tiết hoa rực rỡ trên trang trang phục vừa tạo vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính, vừa đủ nổi bật trong những ngày xuân-hè. Bạn có thể diện đi làm, đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè bởi sự tiện dụng của nó. Trang phục in hoa rực rỡ đầy sắc màu giúp bạn gái thêm tươi trẻ và rực rỡ hơn nhiều dưới ánh nắng đấy. 2. Chân váy dài xẻ tà Đây là item không thể thiếu với những cô nàng quyến rũ. Chân váy xẻ tà giúp bạn gái khoe đường cong cơ thể và đôi chân thon thả, gợi cảm. Bạn có thể kết hợp chân váy với bất kỳ kiểu áo nào. Nếu muốn có dáng vẻ thanh lịch và sang trọng, bạn chỉ việc kết hợp thêm đôi giày cao gót. Ngược lại, muốn trông năng động và cá tính, bạn có thể đi kèm cùng đôi sneaker 3. Trang phục màu vàng Vàng là một trong những màu nổi bật

Chọn trang phục Giáng sinh sành điệu

“Không có người phụ nữ xấu”. Hãy trở thành người phụ nữ tuyệt vời nhất trong đêm noel giữa không gian sang trọng bằng chính sự tinh tế trong việc chọn lựa và kết hợp trang phục sành điệu. Chọn trang phục Giáng sinh Dưới đây là GIÀY THÙY TRANG sẽ có những gợi ý mà bạn gái có thể cập nhật cho cẩm nang làm đẹp vào những ngày gần Giáng sinh hoặc cuối năm. Chiếc váy màu vàng ánh kim hiệu ứng lấp lánh sẽ giúp bạn gái nổi bật trong đêm tiệc. Bạn trông sẽ hoàn hảo hơn khi kết hợp với trang sức màu tối. Sự pha trộn giữa chiếc clutch họa tiết hoa văn và đôi môi màu đỏ đậm cho bạn gái vẻ đẹp quyến rũ trong đêm tiệc. Váy đuôi cá màu xanh lục bảo từ chất liệu ren cho bạn thêm sức hút trong đêm tiệc. Khi chọn kiểu váy này, bạn gái hãy tiết chế những kiểu trang sức rườm rà, thay vào đó là đôi hoa tai kiểu dáng thanh nhã. Với những bữa tiệc đứng, hãy chọn đôi giày cao gót tôn dáng cho những bước đi thêm uyển chuyển. Váy bất đối xứng gam màu tím sen khá đơn điệu ngoại trừ chiếc nơ tinh

Mua giày cao gót 3cm giá rẻ ở đâu?

Ngày sinh nhật của Vợ yêu. Vợ bảo tôi tìm cho cô ấy một đôi giày cao gót 3cm giá rẻ, bền đẹp. Ngoài hoa, bông tai, túi xách... Vợ tôi vẫn thích một đôi giày cho mình vào ngày sinh nhật. Ngân ngại gì nữa, tôi lên google gõ từ khóa: "giay cao got 3cm gia re" và kết quả là: Tôi không mua được, vì lý do: Đàn ông việc mua giày cho phụ nữ là một điều khó khăn, nó có lý do của nó. Đơn giản vì công việc mua sắm không phải là thế mạnh, mặc dù tôi "mạnh". Tôi làm văn phòng, việc đi tới shop mua giày là một điều không tưởng, công việc của tôi, ngày làm 10 tiếng. Cày để kiếm chút cháo cho con. Nản! tôi quyết định tìm thêm cho mình những shop có khả năng ship cod: nhận hàng, kiểm tra hàng... thanh toán. Nó thật sự đáp ứng nhu cầu của tôi. Tìm kiếm được  shop giày online giao hàng tận nơi  thì tôi vướng phải khó khăn lần 2 là liệu giày có vừa chân của Vợ. Tôi nhấc máy điện thoại gọi Vợ. Chồng:  Vợ yêu, em mang size bao nhiêu là chuẩn, vì anh nhớ lúc em mua giày thườ